"ประธานต." ปิดบ้านเงียบ หลัง "เสียแป้ง" แฉหลุดคดี

วันนี้ 25 พ.ย. 2566 ทีมข่าวลงพื้นที่ ไปยัง บ้านของประธาน ต. ในพื้นที่ จ.พัทลุงที่ถูกเสี่ยแป้งอ้างว่า เป็นคนล่อลวงให้ไปก่อเหตุปล้นตัวนาย จ. ผู้ต้องหาคดียาเสพติดพบว่าบ้านถูกปิดเงียบ ไม่มีรถจอดหน้าบ้าน มีแต่รองเท้าวางอยู่หน้าบ้าน จึงไปสอบถามชาวบ้านในระแวกดังกล่าว ก็บอกว่าไม่มีใครรู้จัก ประธาน ต.

ทีมข่าวลงเดินทางไปยังผับแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านของประธาน ต. ซึ่งประธาน ต.เป็นการ์ดของผับแห่งนี้ก็ไม่พบใครเลยคำพูดจาก นสล็อตออนไลน์

โผล่อีกคลิป “เสี่ยแป้ง” แฉหมด “อัยการ-ตร.”ใครเอี่ยวคดี

ยธ.เร่งสอบข้อเท็จจริง คลิป“เสี่ยแป้ง”แฉไม่ได้รับความเป็นธรรมเป็นแค่คำกล่าวอ้าง

ทีมข่าวก็ไปสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้ผับแห่งนี้ ถามว่ารู้จักประธาน ต.หรือไม่ ก็ต่างพูดเหมือนกันว่าเป็นคนนิสัยใจคอดี ไม่มีอะไรผิดปกติ

ส่วนอีกคนที่ “เสี่ยแป้ง” พูดถึงก็คือพ่อของนาย จ. ทีมข่าวก็ลงพื้นที่ไปที่บ้านพ่อของนาย จ.ด้วย ปรากฏว่าพบแต่น้องสาว และญาติๆโดยน้องสาวบอกว่าพ่อไม่อยู่ที่บ้าน หลายปีแล้วเพราะพ่อกับแม่แยกทางกัน และไม่สะดวกให้ข้อมูลเพราะไม่ทราบเรื่องมาก่อน จึงถามถึงพี่ชายของเธอว่าเป็นอย่างไรบ้าง เธอบอกว่าพี่ชายเครียดเรื่องที่ภรรยาป่วย นอนอยู่โรงพยาบาลมาเป็นเดือนแล้ว ส่วนเรื่องอื่นไม่ทราบ

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ใกล้บ้านพ่อของนาย จ. ก็บอกว่าเมื่อสองสามวันก่อน ก็ยังเห็นนาย จ.มาที่ร้านซ่อมรถ ก็ดูปกติ ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่ และเป็นช่วงเจ้าหน้าที่กำลังไล่ล่าตามหาตัวแป้งนาโหนด ส่วนพ่อของนาย จ. ก่อนหน้านี้อยู่ในพื้นที่แต่ตอนนี้ไม่เห็นหลายวันแล้ว คาดว่าน่าจะเก็บตัว ส่วนอัยการ ที่เสี่ยแป้งพูดถึงก็พบว่าเป็นญาติของนาย จ. จริง

ทีมข่าวยังได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ข้อมูลลุงของนาย จ.และเป็นญาติ กับอัยการ ที่เสี่ยแป้งพูดถึงก็บอกกับทีมข่าวว่าไม่ทราบเรื่อง ความบาดหมางของทั้งสองฝ่ายเลยแต่เท่าที่สังเกตนาย จ.และพ่อของเขา ก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่น่าจะมีความกังวล​ โดยยืนยันว่านาย จ.และพ่อ ยังอยู่ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ใช้ชีวิตปกติ ส่วนอัยการ ไม่ได้อยู่ในพื้นที่นี้ อยู่ในจังหวัดอื่น​ และยืนยันว่าตนเองไม่รู้จักเสี่ยแป้งมาก่อน เพิ่งเห็นข่าวทางทีวี​

You May Also Like

More From Author